Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích BTCST DODO BAKE - Binance Innovation Zone (PTKT 04/2021)

Innovation Zone là một khu vực giao dịch mới của Binance, nơi người dùng có thể giao dịch các token có biến động mạnh và rủi ro cao hơn những token bình thường.
Avatar
kaylin
Published Apr 19 2021
Updated Jul 14 2022
5 min read
thumbnail

Innovation Zone là một khu vực giao dịch mới của Binance, nơi người dùng có thể giao dịch các token có biến động mạnh và rủi ro cao hơn những token bình thường. 

Dữ liệu trên cho thấy các DeFi token tăng trưởng mạnh trong những tuần gần đây đều đã trải qua giai đoạn ảm đạm trong lịch sử khi giảm hơn 40% so với mức cao nhất trong 30 ngày.

Nguồn: Theblockcrypto

Cùng nhìn lại một vài dự án trên Binance Innovation Zone và phân tích giá hiện tại của chúng nhé!

BTC Standard Hashrate Token (BTCST)

Bitcoin Standard Hashrate Token (BTCST) là một token BEP-20 được thế chấp bằng 0.1 TH/s sức mạnh khai thác Bitcoin thực. Bitcoin Standard Hashrate Token (BTCST) mang lại tính thanh khoản cho việc khai thác Bitcoin. Bằng cách stake BTCST, người nắm giữ sẽ nhận được phân phối Bitcoin hàng ngày tương ứng với sức mạnh khai thác 60W/TH.

Ngày 11/3/2021 vừa qua, Binance báo sẽ hỗ trợ Kế hoạch Thay đổi định giá lại BTC Standard Hashrate Token theo tỉ lệ 1:10.

BTCST được định giá lại theo tỉ lệ 1:10

Là dự án thứ 15 của Binance Launchpool, hiện nay BTCST có tổng vốn hoá $753.24M xếp thứ 3 chỉ sau SUSHI & 1INCH. 

Ngày 16/04/2021 BCA thông báo về việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với BTCST - hợp tác làm việc trên một cơ chế bảo vệ quyền lợi người dùng hiệu quả hơn bằng cách tận dụng chức năng của τSage mang lại lợi ích cho tất cả những người thu thập NFT.

Về giá, BTCST đang di chuyển trên xu hướng tăng có xuất hiện phân kì ẩn báo hiệu xu hướng tăng còn tiếp diễn.

Chart BTCST/USDT sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

BTCST đang nằm trên hỗ trợ và đường parabolic. Giá vẫn đang tiếp tục tăng có xu hướng sẽ chạm fibo 1.0 ở vùng $105 (gần 50% tính từ thời điểm viết bài).

  • Xu hướng H4: Tăng
  • Hỗ trợ: $62 - $47 
  • Kháng cự: $91 - $105 

Gợi ý chiến lược giao dịch: Ưu tiên buy. Tp kỳ vọng $91 - $105.

DODO (DODO)

DODO là một Dex - giải pháp thanh khoản On-chain mới với sự kết hợp của AMM và Oracle.

Công nghệ này do DODO Team nghiên cứu và phát triển, nó giải quyết được một số vấn đề liên quan đến AMM như: Tổn thất vô thường (impermanent loss), Add Liquidity one Side.

Ngày 17/04/2021, DODO thông báo trên tweet về chương trình DODO Raptor - trong thời gian diễn ra sự kiện người dùng DODO giao dịch $META token trên nền tảng DODO (Ethereum) đủ điều kiện nhận phần thưởng.

DODO được Binance list vào ngày 19/02/2021 xếp thứ 6 theo vốn hoá thị trường với hơn $392.46M. Ngay khi ra mắt, DODO tăng hơn 200% và nhanh chóng trở về điểm xuất phát. Đến nay, DODO vẫn đang nhận 2 mức $4.4 & $3.2 là kháng cự - hỗ trợ cứng của mình.

Chart DODO/USDT  sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Chỉ báo MACD xuất hiện phân kì kín ở 2 đáy. Nếu ở vị trí này MACD quay đầu cắt lên, khả năng cao DODO sẽ tiếp tục tăng về kháng cự cũ (TP 30%)

  • Xu hướng H4: Sideways
  • Hỗ trợ: $3.2 - $3.3 
  • Kháng cự: $4.4 - $5.4

Gợi ý chiến lược giao dịch: Có thể buy gần hỗ trợ  $3.2 - $3.3.

BakeryToken (BAKE)

BakerySwap là một giao thức tạo thị trường tự động phi tập trung (AMM) trên Binance Smart Chain (BSC) và là nền tảng giao dịch NFT đầu tiên trên BSC. 

Mục đích của BakerySwap là trở thành một phiên bản Uniswap nhanh hơn, rẻ hơn và tốt hơn. Các nhà cung cấp tính thanh khoản sẽ được thưởng bằng BAKE Token mà từ đó họ có thể kiếm được một phần phí giao dịch BakerySwap và sử dụng để bỏ phiếu như một phần của quản trị BakerySwap.

Ra mắt cùng thời điểm với DODO, BAKE xếp thứ 10 theo vốn hoá thị trường với hơn $273.64M.

Theo Coin98 Analytics, BAKE là 1 trong 10 dự án thuộc top social signal.

Về giá, ở khung H4 BAKE vừa trải qua đợt điều chỉnh lớn từ đỉnh $2.2 về vùng hỗ trợ $1.2. Phản ứng của BAKE ở vùng này khá tốt khi ngay lập tức hồi lại $1.6. Hiện BAKE vẫn đang di chuyển trong xu hướng tăng với đường parabolic.

Chart BAKE/BUSD sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Chỉ báo MACD xuất hiện phân kì ẩn báo hiệu tiếp diễn xu hướng tăng hiện tại. Bên cạnh đó, MACD vẫn còn yếu và nằm dưới đường zero. Để an toàn bạn có thể chờ MACD vượt qua đường zero.

Chart BAKE/BUSD (H1) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Ở khung H1 giá đang di chuyển trong xu hướng giảm chưa có phân kì tăng. Tuy nhiên, chỉ báo MACD đã vượt qua xu hướng giảm và nằm trên đường zero. 

  • Xu hướng H4: Tăng
  • Xu hướng H1: Giảm
  • Hỗ trợ: $1.26 - $0.97
  • Kháng cự: $1.61 - $2.21

 Gợi ý chiến lược giao dịch:

  • Buy khi giá phá xu hướng giảm H1
  • Buy gần hỗ trợ $1.26

Đọc thêm: Phân tích TROY FET WRX KAVA - IEO Binance phần 3 (PTKT 04/2021)
 

Trên đây là bài viết phân tích kỹ thuật những đồng coin trong Binance Innovation Zone. Nếu bạn thích series này hãy để lại bình luận bên dưới và những đồng coin bạn muốn team mình phân tích trong thời gian tới.

RELEVANT SERIES