Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Giám đốc điều hành Guggenheim: Bitcoin có thể đạt $600,000

“Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu, nếu bạn xem xét nguồn cung của Bitcoin, thử so sánh với nguồn cung vàng hiện nay trên thế giới. Nếu Bitcoin đạt đến con số này thì rất có thể giá trị lên khoảng $400,000 đến $600,000”.
Avatar
Sammie
Published Feb 03 2021
Updated Jul 21 2022
3 min read
thumbnail

Scott Minerd, giám đốc đầu tư (CIO) tại Guggenheim Partners, dự đoán rằng Bitcoin cuối cùng có thể tăng lên $600,000 trong cuộc phỏng vấn ngày 2/2 với Julia Chatterley của CNN:

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu, nếu bạn xem xét nguồn cung của Bitcoin, thử so sánh với nguồn cung vàng hiện nay trên thế giới. Nếu Bitcoin đạt đến con số này thì rất có thể giá trị lên khoảng $400,000 đến $600,000”.

Mặc dù Minerd không bị thuyết phục rằng thị trường tiền điện tử cuối cùng có thể đạt được mức kì vọng ở trên nhưng anh ấy tin tưởng rằng:” có rất nhiều nơi có thể trú ẩn an toàn”.

Điều chỉnh 50% vẫn đang diễn ra

Guggenheim đã đệ trình lên Uỷ ban Chứng khoán và Giao dịch để đầu tư vào Bitcoin thông qua Grayscale vào tháng 11. Theo báo cáo của U.Today, hồ sơ của họ sẽ có hiệu lực vào ngày 31/1 và điều này có nghĩa là công ty cuối cùng cũng có thể tiếp cận tới tài sản mới.

Minerd nói rằng Bitcoin đã nằm trong tầm ngắm của Guggenheim trong gần một thập kỷ, nhưng vốn hoá của nó lại không đủ lớn để chứng minh giá trị.

Chúng tôi đã xem xét Bitcoin trong gần mười năm và quy mô của thị trường không đủ lớn cho các quỹ lớn. Khi tổng vốn hoá thị trường lớn hơn, khoảng $10,000 thì nó đã trở nên thú vị”.

Tuy nhiên, Minerd tiếp tục giữ vững quan điểm trước đó của mình rằng sự hỗ trợ của tổ chức là chưa đủ mạnh để Bitcoin tiếp tục giữ mức giá hiện tại - $36,767 tại thời điểm bài viết được lên sóng.

Theo giám đốc điều hành Guggenheim, sự hào hứng của Bitcoin đang trở nên quá nóng và ông vẫn sẽ “ không ngạc nhiên khi thấy mức điều chỉnh 50%”.

Khi bạn cân nhắc thì trong vòng 1 tháng, Btc đã tăng từ $20,000 lên $40,000, và đó hẳn là đỉnh.

Bitcoin và nền kinh tế toàn cầu

Nói về việc Elon Musk gần đây đã xác nhận ủng hộ Bitcoin, Minerd cho rằng tiền điện tử có thể trở nên “ngày càng quan trọng hơn” đối với nền kinh tế thế giới.

Tiền điện tử đã trở thành lĩnh vực đáng được tôn trọng và sẽ tiếp tục ngày càng trở nên quan trọng hơn trong nền kinh tế toàn cầu.

Hôm qua, người đồng sáng lập Ark Invest - Cathie Wood đã gọi Bitcoin là “ một ý tưởng lớn hơn nhiều” so với Apple và Amazon.

Theo bạn, Bitcoin có thể đạt được mức target như Minerd đã dự phóng hay không? Cùng trao đổi với mọi người trong MarginATM với chúng mình nhé.

RELEVANT SERIES