Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

My Neighbor Alice - IEO Binance list sàn với ROI +24,000%

Những dự án IEO của Binance luôn có ROI vô cùng khủng khiếp, My Neighbor Alice là một ví dụ.
Avatar
Sammie
Published Mar 14 2021
Updated Jul 21 2022
3 min read
thumbnail

Có vẻ như các dự án IEO của Binance chưa bao giờ hết hot, trước kia SafePal (SFP) tăng giá 1,800% sau khi list Binance thì hôm nay, My Neighbor Alice (ALICE) còn tạo ra kỷ lục "khủng" hơn khi đạt ROI lên đến 24,000%.

Alice có gì khác biệt? 

My Neighbor Alice là một dự án game được xây dựng trên blockchain, nơi người chơi có thể xây nhà, sở hữu đất, sưu tập và gặp gỡ bạn bè.

Lấy cảm hứng từ nhiều nguồn (game, truyện,...), My Neighbor Alice là một tựa game có những khung hình dịu mắt, phù hợp với những người có mục tiêu giải trí và cả những người thích sưu tập NFT.

Cách thức sở hữu ALICE

  • Mua public sales: ALICE được bán với giá $0.1/ALICE.
  • Tham gia SHO: Strong Holder Offering được thiết kế để gây dựng cho các dự án một cộng đồng người dùng nhiệt huyết và gắn kết bền vững, vốn dĩ là yếu tố tối quan trọng cho những định hướng phát triển dài hạn. Mỗi suất mua SHO của ALICE sẽ được mua 500USD với giá 0.125 USD/ALICE.
  • Stake BNB, BUSD, CHR: Người dùng sẽ stake BNB, BUSD và CHR để nhận ALICE trong vòng 30 ngày, bắt đầu từ 7:00 AM ngày 10/03/2021.
  • Và bây giờ khi ALICE list Binance bạn có thể trực tiếp mua trên sàn.

Giá ALICE

Giá niêm yết của ALICE là $0.1 và nó đã tăng lên $60 chỉ trong vài phút, sau đó đã điều chỉnh, đang giao dịch ở mức $24 tại thời điểm viết bài.

Có nên mua ALICE lúc này?

Tại thời điểm hiện tại, những người trúng vé SHO tổng cộng sở hữu 800,000 ALICE cùng với một lượng token public sales token được trả có thể sẽ được bán ra do tỷ suất lợi nhuận hiện tại đã quá khủng. Dữ liệu giá hiện tại vẫn chưa có nhiều và tiềm năng phát triển của dự án vẫn còn cần thêm thời gian để chứng minh.

Theo mình bạn nên chờ giá trở nên ổn định hơn sẽ cân nhắc mua vào để giảm rủi ro và trong lúc này bạn có thể stake để nhận token có vẻ là phương án an toàn hơn.

Tiềm năng về giá của ALICE?

Gần đây các dự án NFT nhận được rất nhiều sự quan tâm và khiến thị trường NFT nóng hơn bao giờ hết. Nhiều người cho rằng NFT đang bị định giá quá cao so với giá trị thực của nó nhưng trong đó vẫn tồn tại rất nhiều dự án thật sự chất lượng. Tương tự ví dụ ICO 2017 khi đa số dự án bị đẩy giá quá cao và khiến không ít nhà đầu tư đu đỉnh đến tận 2021, nhưng vẫn còn những dự án thật sự chất lượng và đế ngày nay chúng vẫn được ứng dụng rất nhiều trong công nghệ Blockchain với những cái tên nổi bật như: Ethereum, NEO…

Vậy còn các dự án NFT năm nay, My Neighbor Alice (ALICE) listing Binance hiện nay đang có tỷ suất lợi nhuận 24,000% và đỉnh điểm đã có lúc lên đến 60,000% có phải là dự án sẽ tồn tại lâu dài khi ý tưởng gợi lại một trong những trò chơi ưa thích từ nhiều năm trước?

Bên cạnh đó, dự án IEO tiếp theo của Binance sẽ ra sao?

#NFT #ALICE #IEO #BINANCE 

RELEVANT SERIES