Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích HOT EGLD ALGO - Coin Blockchain (06/2021)

Altcoin đang bước vào giai đoạn vô cùng khó khăn nhưng các dự án vẫn chăm chỉ trong việc phát triển sản phẩm.
Avatar
Sammie
Published Jun 04 2021
Updated Jul 20 2022
6 min read
thumbnail

Elrond (EGLD)

Chăm chỉ, tích cực là những gì mình đánh giá Elrond trong thời gian qua, bất chấp thị trường có ra sao và đó là một trong những yếu tố đánh giá dự án có tốt hay không.
Mới đây nhất họ đã công bố stablecoin của riêng hệ sinh thái, việc này thường có ý nghĩa rất lớn với một dự án, là bước đệm để hoàn thiện cả hệ thống mạng lưới.

Đúng như vậy, ngay sau đó Elrond đã hoàn thành bản nâng cấp mạng lưới mới nhất, mở ra cơ hội đi sâu vào nền tảng tài chính phi tập trung toàn cầu trong thời gian tới

Dữ liệu on-chain cũng cho thấy rằng phần trăm stablecoin trên tổng cung được nắm giữ bởi các cá voi là rất nhiều, con số lên tới hơn 50%.

Phần trăm nguồn cung stablecoin trên tổng cung của cá voi EGLD. Nguồn Santiment

Mặc dù đây là con số hơi quá cao trong một hệ sinh thái, quá nhiều stablecoin do cá voi nắm giữ sẽ gây bất lợi nếu giả sử họ không tiếp tục hold chúng.

Phân tích kỹ thuật 

Chart EGLD/USDT Khung D1

Trên khung D1, phân kỳ giảm trên khung D dường như có tác động rất lớn khi sau đó giá không thể tăng trở lại đã giảm và còn phá vỡ trendline. Sau khi phá vỡ kênh tăng giá đã tạo ra trước đó, kết hợp cùng sóng giảm của toàn bộ thị trường EGLD đã giảm một mạch về hỗ trợ cuối cùng khi bắt đầu con sóng tăng..

Khối lượng bán ra những ngày thị trường không lớn nhưng sau khi tiếp cận hỗ trợ $66 đã gặp lực mua cực lớn khiến giá tăng trở lại, hình thành cụm nến đảo chiều tăng.
Mặc dù hiện tại giá tiếp cận kháng cự nhưng lực mua bán rất yếu, giá không có gì đột phá và dự đoán nếu thị trường cứ diễn biến như vậy thì EGLD sẽ còn tiếp tục chờ đợi giá tăng thêm. Volume giao dịch nhỏ dần có lẽ lực mua đang dần được hấp thu và dự đoán trong thời gian tới có thể sẽ giao dịch trong biên độ hiện tại.

  • Hỗ trợ: $66 -$53
  • Kháng cự: $108 - $230 - $345
  • Xu hướng tạm thời: giảm

Gợi ý chiến lược: Thời điểm hiện tại giá đang giao dịch trong vùng chưa an toàn, mình thương sẽ chọn cách là quan sát giá đợi hình thành 1 đáy nữa rõ ràng rồi mới vào lệnh tức là sẽ dca quanh vùng giá $6x.

Holo (HOT)

Dự án liên tục up các bản cập nhật chi tiết mới trong dự án, chỉ ra những điểm mới nhất mà dự án đem lại cho người dùng cũng như định hướng trong tương lai. 

Khi đánh giá dự án, thường mọi người có câu rằng: DEV còn làm việc tức là dự án đang phát triển, và với HOT đang làm chăm chỉ mình đánh giá khá cao. Các bản cập nhật liên tục được tung ra hằng tuần trên kênh social.

Phân tích kỹ thuật HOT

Biểu đồ HOT/USDT khung D1

Dữ liệu cho thấy rằng vùng $.009 đang nằm trong vùng kháng cự hợp lưu fibonacci và đây là vùng giá quan trọng.
Giá thoát khỏi giảm giá và tiếp cận kháng cự mạnh như vậy đã giảm trở lại, đi ngang trong những ngày qua vừa có lẽ để backtest trendline giảm cũng như tích lũy, hấp thụ lực bán còn tồn tại chưa hết trước đó.

Tất nhiên rằng khi vốn hoá thị trường bị rút ra thì HOT cũng cần tích lũy thêm, chờ thị trường hồi phục nếu dự án không có gì đột phá để thu hút dòng tiền mạnh mẽ như hiện nay.

  • Hỗ trợ: $0.008 - $0.005
  • Kháng cự: $0.01 - $0.015 - $0.0018

Gợi ý giao dịch: Với bối cảnh như vậy cá nhân mình sẽ chọn quan sát tiếp đợi giá hình thành đáy rõ ràng hơn và bắt đầu gom hàng từ bây giờ và dca vào vùng $0.0078 -$0.005,

Algorand (ALGO)

Tháng trước, SIAE đã ra mắt 4 triệu NFTs trên Algorand nhằm tạo ra các mô hình kinh tế mới và bảo vệ quyền tác giả cho hơn 100 nghìn nhà sáng tạo và có lẽ sẽ đón trend NFT trong tháng 6 mạnh mẽ hơn nữa.

Thì mới nhất Algorand đã ra mắt ví: Algorand Wallet Analytics giúp truy suất dữ liệu, tích hợp đồ thị để phân tích hiệu suất như phần thưởng rewards theo thời gian thực.

Với sự nỗ lực như vậy có vẻ vẫn chưa đủ trong thời gian này, cùng nhìn sang chart ALGO có gìđáng chúý không nhé:

Phân tích kỹ thuật ALGO

Chart ALGO/USDT khung D1

ALGO có thể nói rằng đã giữ giá rất tốt trong thời gian biến động vừa qua, thậm chí giá không hề giảm mạnh như các coin khác. Hoàn toàn đúng lý thuyết rằng sau khi giá giảm, phá vỡ trendline thì ALGO đã backtest trendline và tiếp tục giảm.

Nhưng nếu so sánh với các biểu đồ khác thì ALGO giường như giảm quá ít. Việc giữ giá tốt như vậy giúp mình có niềm tin rất lớn vào sự tăng giá trở lại của ALGO trong thời gian tới khi thị trường hồi phục hơn nữa.

  • Hỗ trợ: $0.79 - $0.58 - $0.22
  • Kháng cự: $1.15 - $1.4 - $1.7

Gợi ý giao dịch: Mặc dù ALGO có cái nhìn rất tích cực nhưng theo mình đây chưa phải điểm mua đẹp cho ALGO lúc này, nếu giao dịch mình sẽ canh mua trơng 2 trường hợp:

Thứ nhất là giá giảm về $0.79 và có phản ứng mình sẽ dca trong khoảng $0.79 - $0.58.

Thứ hai, nếu giá tăng trưởng từ đây mình sẽ đợi ALGO vượt qua kháng cự mạnh $1.15 sau đó backtest mình mới vào để giảm thiểu rủi ro khi giao dịch.

RELEVANT SERIES