Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích ENJ SAND - NFT là xu hướng tuần này

Trong các coin tăng trưởng thì NFT là những token tăng mạnh nhất. Cùng tìm hiểu về xu hướng ENJ, SAND tuần này nhé
Avatar
Sammie
Published Jul 06 2021
Updated Jul 20 2022
4 min read
thumbnail

Thị trường hồi phục nhẹ, các coin đảo chiều trên khung nhỏ H1 - H4 và có lực mua tương đối tốt. Trong các coin tăng trưởng thì NFT là những token tăng mạnh nhất trong 24h qua. Vậy có phải những token này đã quay trở lại mô hình tăng mạnh trên cả khung lớn?
Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé:

Enjin Coin

Khẳng định bản thân là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất trong bối cảnh những token NFT sôi động đều có tên ENJ.
Enjin (ENJ) đã thông báo rằng JumpNet blockchain hàng đầu của họ hiện đang bù đắp một lượng carbon cao hơn lượng carbon mà nó tạo ra

Tầm nhìn của Enjin khá xa và đánh vào thị yếu của nhiều nhà đầu tư yêu môi trường, tránh trường hợp bị tẩy chay do sử dụng những nhiên liệu gây tác động xấu đến môi trường. Ví dụ: Bitcoin bị Tesla từ chối thanh toán do tác động môi trường.

Về mặt kỹ thuật

Chart ENJ/USDT khung D1

Nếu giá có thể giữ được vùng này thì khung D cũng sẽ thoát khỏi vùng tích luỹ trước đó.

Chart ENJ/USDT khung H4

Chạm vùng hỗ trợ cứng, ENJ liên tục tăng trưởng đều trở lại và sau khi tích luỹ giá đã break trend giảm.

Trên khung H4, ENJ đã phá vỡ trend giảm giá sau khi xuất hiện một cây nến có volume to hơn hẳn, thân nến dài và không có bóng nến. ENJ đã vượt qua kháng cự vùng $1.25.

  • Hỗ trợ: $1.15 - $0.89
  • Kháng cự: $1.5 - $1.72

Gợi ý giao dịch: ENJ đã break trendline giảm vì vậy chúng ta có thể chờ giá về backtest trendline và hỗ trợ vùng $1.15 có thể vào một phần lệnh. Tuy vậy thị trường vẫn chưa đi vào giai đoạn xác định xu hướng rõ ràng, chúng ta nên ưu tiên các giao dịch có lợi nhuận vừa phải, chốt lệnh chúng ta có thể canh các vùng kháng cự gần nhất.

The Sandbox (SAND)

Gần đây khái niệm “play to earn” chắc chắn không còn nhiều xa lạ với các bạn khi tham gia đầu tư thị trường Crypto. Ngoài việc thiết kế những cách thức tạo ra nguồn lợi nhuận đơn thuần thì mảng NFT có những trò chơi giúp người chơi vừa có thể kiếm được tiền. Trong đó đồng thời kích thích lượng người dùng lớn sử dụng dịch vụ bán vật phẩm của trò chơi. Lợi nhuận đem lại là vô cùng lớn.

Nếu tháng 5 dự án đã bán 1,400 mảnh đất chỉ trong 15 giây, thu hút hơn 600 chủ sở hữu mới và thu về hơn 2.7 triệu SAND, tương đương với số tiền 1 triệu đô.

Thì trong cập nhật mới nhất doanh thu hàng tuần SAND đã xếp ở vị trí thứ 3 với hơn $800,000.

Về mặt kỹ thuật

Chart SAND/USDT khung D1

Trên khung D1, sau khi thoát khỏi trend giảm giá trước đó SAND đã hồi phục mạnh mẽ. Dây EMA 21 khung ngày hiện tại đang ở dưới, đóng vai trò là một đường hỗ trợ động cho giá. Và sau khi thoát khỏi vùng kháng cự mạnh, giằng co giá tại $0.22 thì giá đã bứt phá, xuyên qua hẳn vùng $0.32 với một cây nến có biên độ dao động lớn.

Chart SAND/USDT khung H4

Trên H4, những cây nến điều chỉnh có biên độ khá nhỏ và thay vào đó là những cây nên tăng dài, có volume ổn định tăng dần chứng tỏ lực mua lên mạnh và có lẽ sẽ khiến SAND còn tiếp tục tăng.

Tuy vậy chúng ta sẽ không fomo ngay ở đây vì giá vừa tiếp cận kháng cự, đang giao dịch sát vùng này và việc vào lệnh sẽ vô cùng rủi ro.

  • Hỗ trợ: $0.37 - $0.325 - $0.21 - $0.16
  • Kháng cự: $0.437 - $0.52 - $0.614

Gợi ý giao dịch: Như đã nói ở trên, chúng ta sẽ không fomo ở đây mà chúng ta sẽ chờ một pha điều chỉnh. Gần nhất ở vùng $0.37 - $0.325. Không chỉ vậy, chúng ta cần quan sát thêm tình hình BTC nhất là khi BTC vẫn chưa break, đang sideway trong biên độ rộng.

Tổng kết

Mặc dù NFT đang bay rất nhanh trong thời gian khoảng 1 tuần qua, nhưng do Bitcoin chưa được ổn định vì vậy khi giao dịch chúng ta nên ưu tiên các giao dịch an toàn. Có entry và điểm stoploss, take profit rõ ràng. Ngoài ra, không bao giờ nên allin vào bất kỳ coin nào trong mọi thời điểm để hạn chế rủi ro.

Đọc thêm: 05 phương pháp quản lý rủi ro trong Crypto

RELEVANT SERIES