Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích INSUR COVER - Insurance coins (06/2021)

InsurAce Protocol thông báo sẽ triển khai trên Binance Smart Chain và trở thành giao thức bảo hiểm đầu tiên ra mắt trên cả Ethereum Network và BSC.
Avatar
kaylin
Published Jun 18 2021
Updated Jul 14 2022
4 min read
thumbnail

InsurAce (INSUR)

News

Ngày 17/06/2021 InsurAce Protocol thông báo trên tweet của mình sẽ triển khai trên Binance Smart Chain và trở thành giao thức bảo hiểm đầu tiên ra mắt trên cả Ethereum Network và Binance Smart Chain.

Khi triển khai trên cả BSC và ETH, InsurAce hiện có thể cung cấp bảo hiểm với tính linh hoạt hơn và phí thấp hơn.

Sau khi ra mắt, các user sẽ giao dịch trên Pancakeswap và stake trên nền tảng của InsurAce. Khi TVL đạt 1 triệu đô, các dịch vụ bảo hiểm cũng sẽ được bắt đầu.

Trước đó, vào ngày 16/06/2021 InsurAce cũng được mở rộng sang Polygon và được hỗ trợ bởi mStable.

Phân tích kỹ thuật

Về giá, kể từ khi ra mắt từ đầu tháng 4 INSUR luôn di chuyển ở xu huống giảm và đã chia 20 từ ATH.

Chart INSUR/USDT (D) sàn Huobi (Nguồn: Tradingview)

Tương tự khung D, ở khung H4 INSUR di chuyển ở xu hướng giảm và liên tục xuất hiện đáy mới.

Chart INSUR/USDT (H4) sàn Huobi (Nguồn: Tradingview)

Về chỉ báo:

  • MACD: Phần lớn thời gian đều nằm dưới đường zero (MACD > 0) đường macd & signal tại phân kì đảo chiều giảm thành tăng trước đó nhưng không có kết qủa vì giá đã giảm quá sâu. Khả năng cao INSUR sẽ còn tiếp tục giảm để tạo phân kì lần thứ hai.
  • ADX: adx cắt DI+ & DI- đi xuống dưới ngưỡng 20 cho thấy INSUR sẽ sideways nhẹ trong thời gian tới.

=> Khả năng cao INSUR sẽ sideways và giảm về các hỗ trợ dưới.

Chart INSUR/USDT chỉ báo MACD & ADX (H4) sàn Huobi (Nguồn: Tradingview)

Khung H1, INSUR di chuyển ở xu hướng giảm khác và đang hồi lên gần đường kháng cự và xu hướng. Chỉ báo MACD có phân kì đảo chiều từ giảm thành tăng.

Tuy nhiên do INSUR đang trong quá trình giảm mạnh và macd & signal đều tăng cách khá xa đường zero nên nhiều khả năng sau khi chạm đường xu hướng (đen) INSUR sẽ tiếp tục giảm.

Chart INSUR/USDT (H1) sàn Huobi (Nguồn: Tradingview)
  • Xu hướng D: Giảm
  • Xu hướng H4: Giảm
  • Hỗ trợ: $1.13 - $1.05 - $0.83
  • Kháng cự: $1.24 - $1.66 - $1.98

INSUR đã chia hơn 20 lần từ khi ra mắt và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cụ thể là chỉ báo MACD (báo hiệu đảo chiều xu hướng) đã phân kì khá nhiều lần nhưng INSUR vẫn tiếp tục “cắm đầu". Theo mình KHÔNG nên giao dịch ở thời điểm này. 

Cover Protocol (COVER)

News

Ngày 15/06/2021 vừa qua, Cover Protocol thông báo trên tweet về việc dùng 14,493 DAI để mua lại 57.85 COVER từ thị trường. Số token sau khi mua lại sẽ được chia cho các stakers trong xCOVER. Đây là lần thứ hai Cover Protocol làm việc này. 

Phân tích kỹ thuật

Ở khung D từ đầu tháng 5/2021 COVER bắt đầu giảm mạnh hơn 70% và hiện đang sideways trong mô hình chữ nhật nhận 2 dường hỗ trợ kháng cự là $211 - $334.

Chart COVER/USDT (D) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)
Chart COVER/USDT (D) chỉ báo MACD sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

Ở vùng này, chỉ báo MACD có đường macd & signal đang đi lên tiến về vùng zero thì yếu dần. Khả năng cao sẽ quay đầu đi xuống => COVER tiếp tục giảm.

Ở khung H4, sau khi giảm về gần đường hỗ trợ COVER đã xuất hiện một cây nến giảm với phần bóng dài. Điều này thể hiện khi phe bán muốn đẩy giá xuống thấp thì phe mua đang cố gắng kéo giá lên lại. 

Tuy đây vẫn là nến giảm nhưng cũng là một tín hiệu khá tốt. Ở cây nến tiếp theo nếu là nến tăng khả năng cao phe mua đã chiến thắng và COVER sẽ tiếp tục xu hướng sideways ở khung D và tăng nhẹ trở lại.

Chart COVER/USDT (H4) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)
  • Xu hướng D: Sideways
  • Hỗ trợ: $220 - $206
  • Kháng cự: $250 - $288 - $331

Trên đây là bài viết phân tích kỹ thuật những đồng coin trong nhóm Insurance. Nếu bạn thích series này hãy để lại bình luận bên dưới và những đồng coin bạn muốn team mình phân tích trong thời gian tới.

Các ý kiến được đưa ra trong bài viết là quan điểm cá nhân của đội ngũ MarginATM. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định.

RELEVANT SERIES