Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích INSUR COVER - Insurance coins (07/2021)

Đầu tháng 7, INSUR đã có bước chuyển mình khi tăng gần 150%. Nhưng ngay lập tức INSUR đã giảm trở lại và bốc hơi gần 70% giá trị so với ATH.
Avatar
kaylin
Published Jul 15 2021
Updated Jul 14 2022
5 min read
thumbnail

InsurAce (INSUR)

News

Ngày 16/07/2021 InsurAce thông báo trên tweet của mình đã được PeckShield Inc - một công ty phân tích dữ liệu và bảo mật blockchain xác định InsurAce là có rủi ro rất thấp. Được biết đây là lần thứ hai PeckShield Inc tiến hành kiểm tra và đưa ra kết luận này.

Theo PeckShield, InsurAce là một "cơ sở mã hiện tại được cấu trúc tốt và tổ chức gọn gàng, với các biện pháp bảo mật đáng kể được thực hiện".

Trước đó ngày 15/07/2021 InsurAce đã retweet một bài post cho biết đang được LongHash Ventures đầu tư và hỗ trợ trong việc hiểu rõ hơn về DeFi và Web3 và hỗ trợ thực hành.

LongHash Ventures (một quỹ đầu tư và công cụ tăng tốc tập trung vào việc thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Web 3.0) đã giúp hơn 40 dự án Web 3 huy động được tổng cộng hơn 100 triệu đô.

Phân tích kỹ thuật

Giá InsurAce ở thời điểm viết bài là $1.28 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là gần 3 triệu đô,  tăng 5.63% trong 24 giờ qua. Xếp thứ 697 trên CoinMarketCap với vốn hóa thị trường là 14.4 triệu đô. Lượng cung lưu hành là 11.2 triệu INSUR và lượng cung tối đa là 100 triệu INSUR.

Đầu tháng 7, INSUR đã có bước chuyển mình khi tăng gần 150%. Nhưng ngay lập tức INSUR đã giảm trở lại và bốc hơi gần 70% giá trị so với ATH.

Chart INSUR/USDT (D) sàn Huobi (Nguồn: Tradingview)

 

Ở khung H4, dùng fibonacci thoái lui đặt vào đỉnh và đáy của xu hướng tăng trước đó mình có được các vùng giá sau. Qua đó, INSUR nhận fibo 0.786 là hỗ trợ mạnh khi liên tục đóng nến trên vùng này. 

Chart INSUR/USDT (H4) sàn Huobi (Nguồn: Tradingview)

Tuy vậy, mây vùng này lại rất dày và nằm gần giá. Khả năng cao sẽ đè giá xuống khiến INSUR tiếp tục giảm hoặc sideways thêm một thời gian nữa. Chỉ báo RSI cũng ủng hộ xu hướng này khi chưa break qua được ngưỡng 50. 

Chart INSUR/USDT (H4) sàn Huobi (Nguồn: Tradingview)
  • Xu hướng H4: Giảm
  • Hỗ trợ: $1.18 - $1.05 - $0.83
  • Kháng cự: $1.24 - $1.66 - $1.98

INSUR chưa có tín hiệu tăng rõ ràng và vẫn còn nằm trong xu hướng giảm. Theo mình nên hạn chế giao dịch ở vùng này và chờ các tín hiệu sau.

Cover Protocol (COVER)

News

Ngày 15/07/2021 Cover Protocol thông báo trên tweet của mình sắp tới sẽ ra mắt Cover Protocol V2: Chương trình khai thác tính thanh khoản mới.

Cover Protocol cũng cung cấp bảo hiểm mới là "BluePool" và nó bao gồm một số giao thức blue-chip nổi tiếng! "BluePool" này sẽ là Pool đầu tiên tham gia vào Chương trình Khai thác Thanh khoản Sổ lệnh sẽ bắt đầu vào tuần tới!

Ngày 14/07/2021 Cover Protocol thông báo trên tweet về việc hợp tác với PolkaCover (thị trường bảo hiểm DeFi đầu tiên cho hệ sinh thái tiền điện tử toàn cầu) để giúp quá trình nhận bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn.

Phân tích kỹ thuật

Giá COVER ở thời điểm viết bài là $175.86 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 1.6 triệu đô  giảm 2.11% trong 24 giờ qua xếp thứ 709 trên CoinMarketCap với vốn hóa thị trường là 13.7 triệu đô. Lượng cung lưu hành là 78,155 COVER và lượng cung tối đa là 70,200 COVER.

Ở khung D từ giữa tháng 02/2021 COVER bắt đầu giảm mạnh. Tính đến thời điểm viết bài, COVER đã chia 10 lần từ đỉnh. Hiện COVER đang di chuyển ở xu hướng giảm và đang biến động yếu đi. Khả năng COVER sẽ bước vào đợt sideways ngắn hạn.​

​Chart COVER/USDT (D) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

Chỉ báo RSI ở xuất hiện phân kì đảo chiều giảm thành tăng ở hai đáy. Tuy vẫn còn ở dưới ngưỡng 50 nhưng RSI đã hình thành một xu hướng tăng ngắn hạn. Nếu COVER không tiếp tục giảm nữa mà chuyển sang sideways tăng nhẹ khả năng cao sẽ break được xu hướng giảm.

Chart COVER/USDT (D) chỉ báo RSI sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

Ở khung H4, COVER đang sideways, nến ở vùng này khá xấu cho thấy rất ít người giao dịch ở vị trí này.

Bên cạnh đó, COVER khả năng cao sẽ giảm về hỗ trợ dưới vùng $155 cho giá đang bị đè bởi mây và chỉ báo RSI đang đi xuống.

Chart COVER/USDT (H4) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)
  • Xu hướng D: Sideways
  • Hỗ trợ: $155 - $131
  • Kháng cự: $220 - $250 - $288 

Hiện COVER đang khá xấu, tuy đã bắt đầu sideways nhưng vẫn chưa có tín hiệu đảo chiều. Bạn nên cần nhắc giao dịch ở vùng này.

Trên đây là bài viết phân tích kỹ thuật những đồng coin trong nhóm Insurance. Nếu bạn thích series này hãy để lại bình luận bên dưới và những đồng coin bạn muốn team mình phân tích trong thời gian tới.

Đọc thêm Phân tích CELR ONE ALPHA - Tham gia IEO Binance có mang lại lợi nhuận?

Các ý kiến được đưa ra trong bài viết là quan điểm cá nhân của đội ngũ MarginATM. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định.

RELEVANT SERIES