Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích KONO KSM REEF - Polkadot ecosystem (06/2021)

Về giá, kể từ khi ra mắt KONO chỉ giảm không tăng. Đến thời điểm viết bài KONO chia 7 từ đỉnh và đang di chuyển ở lênh xu hướng giảm.
Avatar
kaylin
Published Jun 08 2021
Updated Jul 14 2022
6 min read
thumbnail

Konomi Network (KONO)

Ngày 01/06/2021 vừa qua, Polkalokr thông báo trên tweet sẽ hợp tác với  Konomi Network. 

Sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội khác nhau giúp cả Polkalokr và Konomi Network đưa ra các giải pháp tốt nhất cho người dùng mạng của họ. 

Theo quan hệ đối tác này, Konomi sẽ sử dụng các hợp đồng thông minh của Polkalokr để quản lý việc phân phối tự động các token của mình và cũng hỗ trợ Polkalokr khiKonomi Network bắt đầu thử nghiệm phiên bản Close Beta.

Cơ chế phân phối token tự động sẽ hỗ trợ các giải pháp quản lý tài sản của Konomi một cách hiệu quả và cung cấp trải nghiệm người dùng nâng cao hơn. Đồng thời, Polkalokr sẽ sử dụng các giải pháp quản lý tài sản của Konomi và khám phá công nghệ của nó để kiếm tiền từ các token bị khóa.

Bên cạnh đó trong tháng 5 vừa qua, Konomi đăng ký parachain trên Rococo V1 cũng như có quan hệ đối tác với Coinsights.

Giá KONO ở thời điểm viết bài là $0.71 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $2.1M có vốn hóa thị trường là $8.2M xếp thứ 966 trên CoinMarketCap Lượng cung lưu hành là 11.4 triệu KONO và lượng cung tối đa là 100 triệu KONO.

Về giá, kể từ khi ra mắt KONO chỉ giảm không tăng. Đến thời điểm viết bài KONO chia 7 từ đỉnh và đang di chuyển ở lênh xu hướng giảm.

Chart KONO/USDT (D) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

 

Khung H4 sau thời gian dài sideways ở biên độ rất nhỏ trong xu hướng giảm KONO đã break hỗ trợ này và tiếp tục giảm. Các chỉ báo hiện tại đều ủng hộ xu hướng giảm. 

Chart KONO/USDT (H4) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

 

=> Nên hạn chế vào lệnh ở khu vực này khi KONO liên tục tạo đáy mới. Để an toàn bạn có thể chờ KONO chính thức phá xu hướng giảm mới xem xét tới việc có nên mua vào không nhé.

  • Xu hướng D: Giảm
  • Xu hướng H4: Giảm
  • Hỗ trợ: $0.82 - $0.59 - $0.29
  • Kháng cự: $1.18 - $1.45 - $2.01

Kusama (KSM)

Ngày 08/06/2021 Kusama Parachain thông báo trên tweet của mình cuộc đấu giá Kusama parachain đầu tiên sẽ được bắt đầu vào ngày 15/06/2021. Cuộc đấu giá này sẽ bao gồm 5 vòng và kết thúc vào ngày 13/07/2021.

Trong phiên đấu giá Parachain đầu tiên, Kraken sẽ cho phép khách hàng hỗ trợ giá thầu của ít nhất hai dự án, bắt đầu với Karura và Shiden.

Theo đó, các cuộc đấu giá Kusama Parachain này sẽ quyết định những parachains nào sẽ được thêm vào relay chain Kusama - một mạng lưới canary cho Polkadot. 

Bên cạnh đó, ngày 09/04/2021 Sàn giao dịch Kraken ra mắt nền tảng Đấu giá Kusama Parachain. 

Kraken cho phép người dùng đủ điều kiện cam kết hỗ trợ cho các dự án Kusama cạnh tranh cho vị trí Parachain bằng cách stake KSM. 

Phần thưởng cho những người đóng góp hỗ trợ giá thầu thắng cuộc khác nhau và có thể bao gồm tiền khi giới thiệu thêm người, tiền thưởng tham gia sớm và cả airdrop.

Giá KSM ở thời điểm viết bài là $428.46 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $757M, tăng 13% trong 24 giờ qua. Xếp thứ 29 trên Coinmarketcap với lượng cung lưu hành là 8.4 triệu KSM. 

Có thể xem KSM là một trong số ít các token phát triển mạnh mẽ khi thị trường vẫn còn chìm trong sắc đỏ. Trong tuần qua, KSM tăng hơn 60%.

Chart KSM/USDT (D) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

 

Ở khung H4 KSM đang di chuyển ở xu hướng tăng và đang bị cản ở kháng cự $478.

Chart KSM/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

 

Về chỉ báo:

  • MACD: đường macd & signal cắt nhau đi lên trên đường zero - đây là tín hiệu buy khá đẹp.
  • ADX: đường adx (tím) nằm dưới ngưỡng 20, đường DI+ & DI- cắt nhau liên tục cho thấy đây là quá trình điều chỉnh.

=> Các chỉ báo cho tín hiệu khá đẹp, khi đường adx đi lên (vượt qua ngưỡng 20) KSM khả năng cao sẽ tăng vượt qua đỉnh cũ.

  • Xu hướng H4: Tăng
  • Hỗ trợ: $354 - $280 - $199
  • Kháng cự: $480 - $621

Theo mình nhận định thì KSM khá đẹp bạn có thể đón ở các vùng hỗ trợ như trên. 

Reef Finance (REEF)

Ngày 02/06/2021, Reef Finance thông báo trên tweet của mình sẽ ra mắt Quỹ tài trợ 20 triệu đô để mở rộng phát triển chuỗi Reef. Số tiền này được sử dụng để trợ giúp và trang bị cho các nhà phát triển cơ sở hạ tầng cần thiết để xây dựng hệ sinh thái Reef.

Giá Reef ở thời điểm viết bài là $0.021 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $72M. Xếp thứ 137 trên CoinMarketCap với vốn hóa là $273M. Lượng cung lưu hành là 12.6 tỉ REEF và lượng cung tối đa là 20 tỉ REEF.

Về giá ở khung H4 sau khi break sóng giảm và điều chỉnh tăng về fibo 0.5 thì REEF tiếp tục giảm hình thành một xu hướng giảm mới.

Chart REEF/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

 

Dùng fibo mở rộng đặt vào các đỉnh và đáy của xu hướng giảm, mình được có mức hỗ trợ mới. Theo đó, REEF đang nằm gần đường xu hướng giảm, nếu không break được đường này khả năng cao sẽ rớt về fibo 0.5 hoặc 0.618.

Chart REEF/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)
  • Xu hướng H4: Giảm
  • Kháng cự: $0.022 - $0.027
  • Hỗ trợ: $0.017 - $0.013

REEF hiện đang khá xấu, Bạn nên hạn chế vào lệnh ở vùng này. Bạn có thể chờ giá break hẳn đường xu hướng giảm để an toàn hơn hoặc đón ở 2 vùng hỗ trợ như trên.

Trên đây là bài viết phân tích kỹ thuật những đồng coin trong hệ sinh thái Polkadot. Nếu bạn thích series này hãy để lại bình luận bên dưới và những đồng coin bạn muốn team mình phân tích trong thời gian tới.

Các ý kiến được đưa ra trong bài viết là quan điểm cá nhân của đội ngũ MarginATM. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình.

RELEVANT SERIES