Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích KONO KSM REEF - Polkadot ecosystem (07/2021)

Tìm hiểu và phân tích khám phá 3 đồng coin thuộc hệ sinh thái Polkadot KONO KSM REEF ngay trong bài viết!
Avatar
kaylin
Published Jul 15 2021
Updated Jul 14 2022
5 min read
thumbnail

Konomi Network (KONO)

Ngày 09/07/2021 Konomi Network đã thông báo trên tweet của mình giới thiệu đối tác mới nhất là MathChain - một blockchain Layer 2 dựa trên Substrate.

MathChain sẽ hỗ trợ Konomi với đấu giá Parachain slot,crowd loan và tích hợp ví, cho phép những thay đổi đáng kể trong hệ thống của Konomi.

MathChain tập trung vào ví thông minh, áp dụng rộng rãi, tiếp cận thị trường và các ứng dụng blockchain khác. Với layer2 được hỗ trợ bởi parachain phi tập trung, MathChain kết hợp khả năng tương tác dễ dàng với các side chain: Polkadot, Ethereum, BSC, Filecoin, Rollups và EVM.

Phân tích kỹ thuật

Giá KONO ở thời điểm viết bài là $0.30 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $974,083 tăng 2% trong 24h qua. Có vốn hóa thị trường là $5.6M xếp thứ 979 trên CoinMarketCap. Lượng cung lưu hành là 18.2 triệu KONO và lượng cung tối đa là 100 triệu KONO.

Về giá ở khung D KONO đã break xu hướng giảm trước đó và sideways thiên vè hướng giảm với biên độ khá nhỏ.

Chỉ báo RSI có xuất hiện phân kì đảo chiều xu hướng giảm thành tăng trước đó khá lâu nhưng giá chưa tiến triển nhiều. Về cơ bản đường RSI vẫn còn nằm dưới ngưỡng 50 (giảm) nhưng đã hình thành một xu hướng tăng ngắn hạn. Nếu KONO có thể tiếp tục sideways là tăng nhẹ khả năng cao sẽ tăng trở lại trong dài hạn. 

Chart KONO/USDT (D) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

 

Khung H4 KONO vẫn đang di chuyển ở xu hướng giảm và đang bị cản bởi đường hỗ trợ $0.3, KONO liên tục đóng nến trên đường này. Bên cạnh đó, Đường RSI đã break khỏi xu hướng giảm => đây có thể xem là một tín hiệu tăng tạm thời của KONO.

Chart KONO/USDT (H4) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

 

Nếu là trader, bạn có thể đón ở vị trí hiện tại hoặc an toàn hơn là chờ KONO chính thức break xu hướng giảm (trade ngắn hạn - stoploss nếu giá giảm xuống đáy cũ).

Nếu là holder, bạn không nên tham gia vào lúc này, vì KONO chưa có tín hiệu tăng mạnh ở thời điểm viết bài.

  • Xu hướng D: Sideways
  • Xu hướng H4: Giảm
  • Hỗ trợ: $0.30 - $0.27 - $0.19
  • Kháng cự: $0.59 - $0.82 - $1.18

Kusama (KSM)

Ngày 13/07/2021 Kusama thông báo trên tweet của mình sau khi thắng cuộc đấu giá parachain lần thứ tư, Khala (Phala Network) hiện đang được đưa vào làm parachain thứ năm của Kusama. Hơn 2,700 bên liên quan trong mạng đã khóa KSM để ủng hộ việc Khala thực sự được thêm vào.

Phân tích kỹ thuật

Giá KSM ở thời điểm viết bài là $181.9 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $102M, giảm 1.15% trong 24 giờ qua. Xếp thứ 54 trên Coinmarketcap với lượng cung lưu hành là 8.47 triệu KSM.

Đến thời điểm viết bài, KSM đã giảm hơn 70% so với ATH và đang di chuyển ở xu hướng giảm. 

Chỉ báo RSI có đường RSI < 50 và chưa có tín hiệu phân kì đảo chiều xu hướng. Khả năng cao KSM sẽ còn giảm ít nhất là bằng đáy cũ.

Chart KSM/USDT (D) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Ở khung H4 sau khi break xu hướng giảm, KSM đang sideways nhận 2 mức $175 và $237 là 2 đường hỗ trợ kháng cự. 

Chart KSM/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Về chỉ báo:

  • SAR: đường SAR đang nằm trên giá cho tín hiệu giảm.
  • RSI: đường RSI < 50 và đang đi xuống.

=> Các chỉ báo đều cho tín hiệu giảm ở KSM, khả năng cao trong thời gian này KSM sẽ còn giảm.

  • Xu hướng D: Giảm
  • Xu hướng H4: Sideways
  • Hỗ trợ: $176 - $156
  • Kháng cự: $236 - $322

Reef Finance (REEF)

Ngày 13/07/2021 Reef Finance thông báo trên tweet của mình trước khi ra mắt mạng chính công khai, team đã dành thời gian để biên soạn một Reef Chain ecosystem dành cho cộng đồng của mình.

Phân tích kỹ thuật

Giá Reef ở thời điểm viết bài là $0.014 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $13M tăng 2.7% trong 24h qua. Xếp thứ 160 trên CoinMarketCap với vốn hóa là $178M. Lượng cung lưu hành là 12.6 tỉ REEF và lượng cung tối đa là 20 tỉ REEF.

Ở khung D, sau khi break khỏi xu hướng giảm, REFF bắt đầu sideways với biên độ khá nhỏ và đang bị cản bởi đường hỗ trợ $0.0129. Chỉ báo SAR đang nằm dưới giá ủng hộ xu hướng tăng tạm thời.

Chỉ báo RSI đang nằm dưới ngưỡng 50, chưa có xuất hiện phân kì báo diệu đảo chiều xu hướng giảm. Khả năng REEF còn retest đường hỗ trợ trên.

Chart REEF/USDT (D) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Ở khung H4, REEF di chuyển ở xu hướng giảm và hình thành 2 đáy, chưa có tín hiệu phân kì đảo chiều.

=> REEF đang đi tìm đáy thứ ba.

Chart REEF/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)
  • Xu hướng H4: Giảm
  • Kháng cự: $0.017 - $0.022 - $0.027
  • Hỗ trợ: $0.013 - $0.011

REEF hiện đang khá xấu, Bạn nên hạn chế vào lệnh ở vùng này. Bạn có thể chờ giá break hẳn đường xu hướng giảm để an toàn hơn hoặc đón ở 2 vùng hỗ trợ như trên.

Trên đây là bài viết phân tích kỹ thuật những đồng coin trong hệ sinh thái Polkadot. Nếu bạn thích series này hãy để lại bình luận bên dưới và những đồng coin bạn muốn team mình phân tích trong thời gian tới.

Các ý kiến được đưa ra trong bài viết là quan điểm cá nhân của đội ngũ MarginATM. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình.

RELEVANT SERIES