Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích KONO KSM REEF - Polkadot ecosystem (08/2021)

Ngày 23/07/2021 Konomi Network đã giới thiệu WhitePaper V2 trên tweet và họ đã lên kế hoạch cho những dự định cách mạng hóa thế giới FinTech thông qua DeFi.
Avatar
kaylin
Published Jul 31 2021
Updated Jul 14 2022
6 min read
thumbnail

Konomi Network (KONO)

Ngày 23/07/2021 Konomi Network đã giới thiệu WhitePaper V2 trên tweet của mình. Qua đó, Konomi Network đã lên kế hoạch cho những dự định cách mạng hóa thế giới FinTech thông qua DeFi những như một số tính năng mới sắp được ra mắt. 

Phân tích kỹ thuật

Giá KONO ở thời điểm viết bài là $0.42 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 2.26 triệu đô tăng 3.5% trong 24h qua. KONO xếp thứ 886 trên CoinMarketCap với vốn hóa thị trường là 8.8 triệu đô. Lượng cung lưu hành là 20.5 triệu KONO và lượng cung tối đa là 100 triệu KONO.

Về giá ở khung D sau khi xuất hiện tín hiệu phân kì đảo chiều từ giảm thành tăng ở 2 đáy của chỉ báo RSI KONO đã tăng hơn 80% và giúp đường RSI break ngưỡng 50 một cách dễ dàng. Hiện đường RSI đang nằm trên ngưỡng 50 cho tín hiệu tăng tạm thời.

Chỉ báo Ichimoku: trước đó vào ngày 26/07/2021 KONO đã có nến tăng mạnh, sau khi chạm vào đường Lead 1 thì rút bóng nến về cho thấy đây là vùng kháng cự mạnh. Bên cạnh đó, dải mây cam đang khá dày và đường Lead 1 và Lead 2 đi ngang chưa có dấu hiệu cắt nhau cho thấy KONO rất khó để tăng mạnh ở vùng này mà sẽ có xu hướng đi ngang hoặc tăng nhẹ.

Chart KONO/USDT (D) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

 

Khung H4 KONO đang di chuyển ở xu hướng tăng. Dùng fibonacci đặt vào đỉnh và đáy mình được các mức fibo sau. Qua đó, KONO sau khi thoái lui về fibo 0.618 thì tạm dừng và tăng nhẹ trở lại. Hiện KONO đã đóng nến trên fibo 0.5, đồng thời vùng này trùng với dải mây xanh của chỉ báo Ichimoku cho thấy đây là vùng hỗ trợ tương đối mạnh.

Chart KONO/USDT (H4) sàn OKEx (Nguồn: Tradingview)

 

  • Xu hướng H4: Tăng
  • Hỗ trợ: $0.40 - $0.36 - $0.27
  • Kháng cự: $0.44 - $0.49 - $0.58

Vùng giá hiện tại của KONO khá đẹp bạn có thể đón ở vùng fibo 0.5 và stoploss nếu KONO break xu hướng tăng. Target kì vọng: $0.49 - $0.58.

Kusama (KSM)

Ngày 27/07/2021 Kusama thông báo trên tweet của mình cộng đồng Kusama vừa bỏ phiếu để nâng cấp thời gian chạy của Statemine parachain. 

Statemine là parachain đặc trưng đầu tiên của Kusama. Giống như sự ra mắt của Kusama và Polkadot, sự ra mắt của parachain là một quá trình gồm nhiều bước. Qua đó, bản nâng cấp này sẽ giúp Statemine loại bỏ các hạn chế trước đây.

Phân tích kỹ thuật

Giá KSM ở thời điểm viết bài là $193 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 134 triệu đô, tăng 3.3% trong 24 giờ qua. Xếp thứ 59 trên Coinmarketcap với với vốn hóa thị trường là 1.6 tỉ đô có lượng cung lưu hành là 8.47 triệu KSM.

Ở xu hướng lớn KSM vẫn đang di chuyển theo xu hướng giảm nhưng thời gian gần đây bắt đầu dao động với biên độ nhỏ lại ở quanh vùng hỗ trợ kháng cự $160 - $236. Về chỉ báo:

  • Ichimoku: dải mây cam ngày càng dày hơn và đè giá xuống.
  • RSI: có xuất hiện tín hiệu đảo chiều ở 2 đáy của RSI đồng thời RSI đã break xu hướng giảm nhưng giá lại tăng không cao. Nhiều khả năng sẽ tiếp tục giảm.

=> Đối với những bạn đang hold có thể chờ RSI hình thành tín hiệu phân kì ẩn tiếp diễn xu hướng giảm để chốt lệnh hoặc chuyển qua đánh short.

Chart KSM/USDT (D) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

 

Ở khung H4 KSM di chuyển ở xu hướng tăng trong ngắn hạn và đang được đỡ bởi vùng mây xanh của chỉ báo Ichimoku. Nhiều khả năng KSM sẽ tăng nhẹ chạm vùng kháng cự trên trước khi tiếp tục giảm.

Chart KSM/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

 

  • Xu hướng H4: Tăng
  • Hỗ trợ: $187 - $156
  • Kháng cự: $203 - $236 - $322

Reef Finance (REEF)

Ngày 28/07/2021 Reef Finance thông báo trên tweet của mình về sự hợp tác mới với Hypersignchain nhằm đưa cơ sở hạ tầng DID và các giải pháp xác thực không cần mật khẩu vào Reef Chain. 

Hypersign sẽ cung cấp giải pháp xác thực dễ sử dụng, bảo mật dữ liệu người dùng bằng cách kết hợp Nhận dạng kỹ thuật số với Blockchain. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ cung cấp giải pháp lập danh sách trắng (whitelisting) không cần mật khẩu cho launchpad sắp tới của Reef!

Và điều này kết hợp với hai hệ sinh thái tiên tiến cùng nhau, mở ra một kỷ nguyên mới của tương tác blockchain liền mạch cho phép người dùng tận dụng các dApp được hỗ trợ bởi Reef để dễ dàng sử dụng lại Thông tin đăng nhập có thể xác minh hiện có, được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn W3C đang trở nên phổ biến hơn mỗi ngày.

Phân tích kỹ thuật

Giá Reef ở thời điểm viết bài là $0.015 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 25 triệu đô tăng 3.8% trong 24h qua. Xếp thứ 169 trên CoinMarketCap với vốn hóa là 191 triệu đô. Lượng cung lưu hành là 12.66 tỉ REEF và lượng cung tối đa là 20 tỉ REEF.

Ở khung D, REEF đang di chuyển trong mô hình chữ nhật và bị cản bởi vùng mây cam khá dày ở trên. Thêm vào đó, chỉ báo RSI xuất hiện tín hiệu phân kì tiếp diễn xu hường giảm hiện tại. 

=> Nhiều khả năng REEF sẽ tiếp tục giảm và tạo đáy mới.

Chart REEF/USDT (D) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Ở khung H4, REEF di chuyển ở xu hướng tăng. Dù khung D cho tín hiệu đảo chiều nhưng REEF có thể chưa giảm ngay mà sẽ sideways ở vùng này một thời gian ngắn cho đến khi đường Lead 1 và Lead 2 của chỉ báo Ichimoku dần thu hẹp lại.

Chart REEF/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)
  • Xu hướng H4: Tăng
  • Kháng cự: $0.017 - $0.022 - $0.027
  • Hỗ trợ: $0.013 - $0.011

Bạn nên hạn chế giao dịch ở khu vực này vì ở khung lớn đang có tín hiệu giảm rõ ràng.

Trên đây là bài viết phân tích kỹ thuật những đồng coin trong hệ sinh thái Polkadot. Nếu bạn thích series này hãy để lại bình luận bên dưới và những đồng coin bạn muốn team mình phân tích trong thời gian tới.

Các ý kiến được đưa ra trong bài viết là quan điểm cá nhân của đội ngũ MarginATM. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình.

RELEVANT SERIES