Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích BAKE LINA - Binance Smart Chain Ecosystem (06/2021)

Ngày 13/06/2021 BakerySwap thông báo trên tweet của mình Mars Ecosystem IDO sẽ được ra mắt trên BakerySwap vào ngày 14 tháng 6 lúc 14:00.
Avatar
kaylin
Published Jun 13 2021
Updated Jul 14 2022
5 min read
thumbnail

BakeryToken (BAKE)

News

Ngày 13/06/2021 BakerySwap thông báo trên tweet của mình Mars Ecosystem IDO sẽ được ra mắt trên BakerySwap vào ngày 14 tháng 6 lúc 14:00.

Mars Ecosystem là một mô hình stablecoin phi tập trung mới, tích hợp việc tạo và sử dụng stablecoin vào cùng một hệ thống.

Mục tiêu của Mars Ecosystem là xây dựng ngân hàng trung ương và tiền tệ dự trữ của thế giới DeFi.

Các nhà đầu tư bao gồm Continue Capital, Parallel Ventures, Kernel Ventures, YBB Foundation, Mayor Capital, 7Star Capital hoặc Bella Foundation đã đầu tư hơn 2 triệu đô cho Mars Ecosystem. 

Theo CryptoRank, BakerySwap là AMM token có mức tăng trưởng ấn tượng nhất cho đến thời điểm viết bài với mức tăng tưởng hơn 21,712%.

Nguồn: CryptoRank

Giá BAKE ở thời điểm viết bài là $3.224 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là hơn 503 triệu đô có vốn hóa thị trường là 503 triệu đô.

Riêng đối mới mảng NFT đến thời điểm viết bài đã thực hiện gần 480,000 transaction với tổng khối lượng giao dịch hơn 500 triệu đô.

Phân tích kĩ thuật 

Ở khung D BAKE tăng hơn 1,500% và đạt ATH ở $8.4 vào ngày 02/05/2021 sau đó bắt đầu giảm.

Sử dụng fibonacci thoái lui đặt vào đỉnh và đáy của sóng tăng vừa qua mình có được các vùng hỗ trợ dưới đây. Qua đó, có thể thấy BAKE đã hồi về hỗ trợ - fibo 0.786 và bắt đầu tăng lại. 

Chart BAKE/BUSD (D) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Ở khung H4, BAKE di chuyển ở kênh xu hướng giảm.

Chart BAKE/BUSD (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Về chỉ báo:

  • MACD: đường macd & signal đã break đường xu hướng giảm (màu đen) và tiến về đường zero - ngưỡng kháng cự mạnh. Nếu break đường này khả năng cao BAKE sẽ break middle line và tiếp tục tăng.
  • ADX: Đường adx (tím) giảm xuống dưới ngưỡng 20 cho thấy BAKE đang trong quá trình điều chỉnh.
Chart BAKE/BUSD chỉ báo MACD & ADX (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)
  • Xu hướng H4: Giảm
  • Hỗ trợ: $2.91 - $2.19 - $1.60
  • Kháng cự: $3.55 - $4.90 

=> Ở vị trí này bạn có thể đón BAKE ở 2 vùng:

  • Đón ở hỗ trợ vùng $2.19 - $1.60. 
  • Chờ giá break hẳn qua middle line (kháng cự $3.55)

Linear (LINA)

News

Ngày 11/06/2021 Linear Finance thông báo trên tweet đối tác của LINA là Moonbeam Network sẽ dành 30% số lượng token MOVR cho những user contribute cho MoonriverNW.

Trước đó một ngày Linear Finance thông báo trên tweet đã ra mắt Linear Vault. Linear Vault tương thích với thích với cross-chain, delta-one và đang hoạt động trên nền tảng DeFi.

Linear vault phù hợp nhu cầu phổ biến của các thành viên cộng đồng. Vault cung cấp cho người dùng một cách đáng tin cậy và hiệu quả để kiếm thu nhập thụ động.

Phân tích kĩ thuật

Ở khung D, LINA sideways ở 2 vùng kháng cự hỗ trợ $0.05 - $0.03, ở cuối xu hướng giảm, LINA xuất hiện mô hình nến Bullish Engulfing. Điều này cho thấy phe mua đã quyết định đẩy giá mạnh lên sau một giai đoạn sideways.

Chart LINA/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Khung H4, LINA đã có nến break khỏi xu hướng giảm trước đó và đang nằm trên đường hỗ trợ $0.03.

Chart LINA/USDT (H4) sàn Binance (Nguồn: Tradingview)

Về chỉ báo:

  • MACD: Có xuất hiện phân kì đảo chiều từ giảm thành tăng ở đường macd & signal và histogram. Tuy nhiên đường macd & signal còn nằm khá xa đường zero nên chưa xác định được LINA đã thật sự đảo chiều chưa.
  • ADX: trước đó đường DI+ cắt đường DI- đi lên cho thấy xu hướng tăng tạm thời. Đường adx (tím) đi xuống và có xu hướng giảm dưới ngưỡng 20 cho thấy LINA đang bước vào giai đoạn điều chỉnh.

=> LINA có xu hướng sideways hoặc tăng nhẹ trong vài ngày tới.

  • Xu hướng D: Sideways
  • Xu hướng H4: Giảm
  • Hỗ trợ: $0.032 - $0.027
  • Kháng cự: $0.039 - $0.050 

Ở vị trí này, tuy LINA đã break xu hướng giảm nhưng xu hướng tăng vẫn chưa được xác nhận. 

  • Nếu bạn trade ngắn hạn có thể đón ở vị trí hiện tại hay càng gần hỗ trợ càng tốt. Nhớ đặt stoploss nếu giá trở về xu hướng giảm hoặc break đường hỗ trợ - fibo 0.5 nhé!
  • Để an toàn hơn, bạn nên chờ LINA có tín hiệu rõ ràng hơn (chính thức hình thành xu hướng tăng).

Trên đây là bài viết phân tích kỹ thuật những đồng coin trong hệ sinh thái Binance Smart Chain. Nếu bạn thích series này hãy để lại bình luận bên dưới và những đồng coin bạn muốn team mình phân tích trong thời gian tới.

Các ý kiến được đưa ra trong bài viết là quan điểm cá nhân của đội ngũ MarginATM. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định 

RELEVANT SERIES