Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích BNB FTT HT - Coin sàn (05/2021)

Tuần qua rất nhiều coin sàn đã tăng trưởng trở lại và đạt mức ATH mới, liệu rằng chúng ta có thể giao dịch lúc này.
Avatar
Sammie
Published May 01 2021
Updated Jul 20 2022
3 min read
thumbnail

Tuần qua rất nhiều coin sàn đã tăng trưởng trở lại và đạt mức ATH mới, liệu rằng chúng ta có thể giao dịch lúc này, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé:

Houbi Token(HT)

Chart HT/USDT khung D1 (nguồn Tradingview)

Con sóng tăng của HTUSDT đang bị cản lại ở vùng giá $28 - $29, có một nến Pinbar giảm giá ngay đỉnh khá rõ ràng, nến pinbar này có đi kèm khối lượng bán lớn nên cho độ tin cậy tương tối cao, theo kinh nghiệm của mình thì khả năng giá HT/USDT có thể điều chỉnh và test lại vùng hỗ trợ phía dưới rồi sideway một thời gian lấy đả phá vùng kháng cự phía trên.

Tương tự, RSI đang nằm trong vùng quá mua vì vậy việc điều chỉnh khả năng cao sẽ xảy ra

  • Xu hướng chính khung D1: Tăng
  • Hỗ trợ: $25 - $22 - $21 - $17.5
  • Kháng cự: $28 - $29 - $30
  • Các vùng chốt lời tiềm năng: $38 - $42

Gợi ý chiến lược: Mình sẽ canh mua ở vùng hỗ trợ ở cái đỉnh cũ ngay phía dưới, cũng bám sát với đường trendline ở dưới, quang vùng giá $21 - $22 - $23

FTX Token (FTT)

Chart FTT/USDT khung D1

Hiện nay FTT có vẻ đang đi vào giai đoạn nước rút khi bước vào sóng 5 elliott, nếu giá phá được điểm dow quan trọng ở $59.5 thì khả năng giá sẽ bay rất nhanh và mạnh do tính chất fomo của sóng 5.
Trước đó, sau khi đạt được mức giá ATH mới tại vùng $59.5 thì giá đã có nhịp điều chỉnh khá mạnh với cây nến xả có volume cực to, các nhà đầu tư từ dưới đã dần chốt lời.

Chart FTT/USDT khung H4

Trên khung H4, giá khi tiếp cận kháng cự di chuyển với biên độ khá hẹp và đang có xu hướng muốn break lên khi KDJ dần chụm lại kéo lên cùng RSI tiếp tục nằm trong vùng có xu hướng tăng gia trên 50.

  • Xu hướng chính D1: Tăng
  • Kháng cự: $56.38 - $59.5 - $62.8
  • Hỗ trợ: $51.3 - $47.2

Gợi ý chiến lược giao dịch: Mình vẫn sẽ ưu tiên các lệnh long lên nhưng trên khung D1 do giá đang gần tiến sát kháng cự nên để an toàn, mình sẽ hạn chế giao dịch khi giá chưa break hoặc chưa giảm điều chỉnh về hỗ trợ.

Phương hướng mình chọn sẽ là hoặc đợi giá giảm về hỗ trợ mua vào hoặc đợi break và backtest rồi mới vào lệnh. Do khung phân tích là khung lớn nên trong khung nhỏ nếu có setup đẹp chúng ta vẫn có thể giao dịch được.

Binance Coin (BNB)

Chart BNB/USDT khung H4

BNB trên khung H4 đã vừa vượt đỉnh cũ đạt mức ATH mới, trên khung H4 gá đã có sự điều chỉnh về hỗ trợ cũng là kháng cự mạnh trước đó nhiều lần không vượt qua được.

Hiện nay giá đang được ủng hộ để tiếp tục đà tăng bởi KDJ trên khung H4 và RSI vừa thoát khỏi vùng 40-60 báo hiệu sẽ bước vào vùng tăng mạnh.

  • Xu hướng H4: Tăng
  • Hỗ trợ: $600 - $540 - $465
  • Kháng cự: $636 - $758 - $822

Gợi ý chiến lược: Hiện tại giá mới vượt qua đỉnh cũ có xu hướng tăng giá là rõ ràng nhưng điểm vào lệnh khi giá backtest hỗ trợ $600 đã qua vì vậy mình sẽ hạn chế giao dịch ở khu vực này và đợi nếu giá trở về hỗ trợ thì mới giao dịch. và hướng mục tiêu chốt lời lên vùng cao hơn ở $758 - $820.

Đọc thêm: Phân tích VET XLM TRX - Coin Top (W4/M4

 

RELEVANT SERIES