Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích ADA LINK FIL - Cointop 06/2021

BTC trên các khung nhỏ đang trong quá trình hồi phục khi duy trì cấu trúc tăng cùng phản ứng giá tại các vùng kháng cự, hỗ trợ tốt. Tình hình cointop đang như thế nào?
Avatar
Sammie
Published Jun 03 2021
Updated Jul 20 2022
5 min read
thumbnail

Tổng quan BTC

BTC trên các khung nhỏ đang trong quá trình hồi phục khi duy trì cấu trúc tăng cùng phản ứng giá tại các vùng kháng cự, hỗ trợ tốt.

Chart BTC/USDT sàn Binance

Hiện tại phản ứng giá tại trendline dưới, có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong ngắn hạn và lúc này các altcoin sẽ hồi phục, tăng giá.

Khi tham gia giao dịch các altocoin lúc này chúng ta cần quan sát thêm cả BTC để tránh bị đu đỉnh hoặc bán đáy.

Càng trong thời gian biến động thì việc tìm kiếm các tài sản có rủi ro thấp được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đứng đầu danh sách chắc chắn là cointop. Vậy trên phương diện phân tích kỹ thuật, cointop đang như thế nào?

Cardano (ADA)

Việc mong chờ Cardano ra mắt smart contract sẽ có thể là chất xúc tác mạnh mẽ giúp sự hồi phục của ADA trong thời gian vừa qua và giá ADA trong thời gian sắp tới.
Mặc dù lịch trình đến trước tháng 8 nhưng cộng đồng đang tích cực hoạt động, mua vào ADA để không muốn bỏ lỡ con sóng tăng của ADA trong thời gian tới đây.

Trên khung D1, giá ADA đang hồi phục khá ổn định sau cú điều chỉnh vừa qua, phản ứng giá mạnh mẽ tại vùng Fibo 0.68 và đẩy giá trở lại trend tăng giá thông qua hàng hoạt cây nến có râu phía dưới cực dài, phản ứng giá khá tốt tại các vùng kháng cự, hỗ trợ tại các mốc Fibo.

Hiện nay, trên khung D giá đang hình thành cấu trúc tăng khá tốt , nếu phá vỡ kháng cự vùng $1.89 thì có lẽ giá sẽ tăng mạnh.

  • Hỗ trợ: $1.54 - $1.27 - $1
  • Kháng cự: $1.89 - $2.32

Gợi ý giao dịch: theo kinh nghiệm của mình, hướng giao dịch của mình vẫn là chờ giá giảm hoặc là trở về test các vùng hỗ trợ mạnh $1 - $1.3 thì mình sẽ tiến hành DCA dần hoặc là chờ giá break xác nhận mô hình 2 đáy sau đó trở lại backtest thì mình sẽ vào lệnh.

ChainLink (LINK)

ChainLink chưa bao giờ đánh mất vị thế của oracle số 1 cho đến tận bây giờ. Thời gian vừa qua, rất nhiều dự án trên Binance Smart Chain gặp sự cố và giá trị của việc sử dụng oracle chất lượng càng được chứng minh.

JulSwap, sau khi bị hack đã phải trở lại tìm đến giải pháp cung cấp dữ liệu giá uy tín là ChainLink để có thể giảm thiểu rủi ro bị hack trong thời buổi các sản phẩm defi bị dòm ngó liên tục.

Ngoài ra, các đối tác của Chainlink vẫn luôn mở rộng, hầu hết trên tất cả các sản phẩm và đáng chú ý nhất là Arbitrum -  sản phẩm layer 2 hứa hẹn sẽ thay đổi cuộc chơi trong thời gian tới.

Trên biểu đồ thì sao?

LINK có vẻ như đã hoàn thành song điều chỉnh, sau khi giá điều chỉnh về hỗ trợ cuối cùng đã hình thành mô hình tăng giá mạnh, hiện nay giá đang trở về test hỗ trợ hợp lưu với đường trendline giảm trên khung D.

  • Hỗ trợ: $23.9 - $18 - $14
  • Khánng cự: $33.5 - $38 - $44

Gợi ý giao dịch: LINK có phản ứng khá tốt và hình thành cấu trúc tăng giá sau cú điều chính, lực bán đang giảm dần thông qua các cây nến có volume thấp dần vì vậy mình sẽ dca từ vùng giá này và mua nhiều hơn ở cùng $23.

Nền tảng của LINK rất tốt vì vậy mình có thể lựa chọn để nắm giữ lâu dài.

Filecoin (FIL)

Mới đây, tin tức sắp diễn ra cập nhật mạng lưới filecoin HyperDrive Network sắp diễn ra, giúp các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ có thể tích hợp thêm dung lượng một cách nhanh và rẻ hơn.

Họ còn cung cấp bộ nhớ để lưu trữ dành riêng cho các sản phẩm NFT

FIL bị điều chỉnh khá lâu trên khung D nhưng hôm qua đã bứt phá khi tăng mạnh bằng một cây nến full thân cùng volume giao dịch lớn trước đó.: Filecoin đã bắt đầu bứt phá trên mức kháng cự $ 77,3.

Chart FIL/USDT khung D1

Hiện tại, giá đang di chuyển quanh hỗ trợ $86. Nhưng cũng bị chặn lại bởi dải bollinger band phía trên đóng vai trò là một kháng cự động.

FIL duy trì mức tăng 21% so với ngày hôm qua. Việc test lại mức hỗ trợ $85 có thể FIL sẽ ​​bật trở lại và tiếp tục quỹ đạo đi lên của nó. Volume giao dịch đang tăng càng ủng  hộ đà hồi phục và thoát khỏi càng ủng hộ xu hướng tăng trưởng sắp tới

  • Hỗ trợ: $86- $61
  • Kháng cự: $106 - $216

Gợi ý giao dịch: Có thể để tích luỹ thêm, FIL sẽ đi ngang vã vẫn giữ cấu trúc tăng trưởng vì vậy mình sẽ canh mua vào ở các hỗ trợ mạnh bên dưới để giảm thiểu rủi ro, dca từ vùng $75 - $65.

RELEVANT SERIES