Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

"Thanh niên" bị vợ bỏ vì không bán BTC ở giá $60,000

Một cặp vợ chồng khi họ đã chia tay nhau sau cuộc tranh cãi có nên bán Bitcoin ở mức giá $60,000 hay không.
Avatar
alice
Published Mar 27 2021
Updated Aug 03 2022
2 min read
thumbnail

Vừa qua cộng đồng crypto đã được phen vui mừng khi giá Bitcoin chạm mức $60,000. Tuy nhiên, sự vui mừng đó không dành cho một cặp vợ chồng khi họ đã chia tay nhau sau cuộc tranh cãi có nên bán Bitcoin ở mức giá đó hay không.

Vợ bỏ nhà đi ở với chị gái

Theo đó, câu chuyện này được chính người chồng kể từ dòng bình luận của anh trên mạng xã hội Reddit. Anh ta có tên là "Parking_Meater". Vợ của anh ấy đã rời khỏi nhà vì anh ấy không đồng ý bán BTC khi giá chạm tới mức ATH trên $60,000 vào thời điểm đó.

Chuyện sẽ không đi quá xa nếu Parking_Meater không bị vợ bắt quả tang bỏ thêm nhiều tiền hơn vào Bitcoin. Anh đã kể khá chi tiết tình hình hôn nhân gia đình anh đang trở nên tồi tệ như thế nào chỉ trong vài phút:

“Cô ấy bỏ đi khỏi nhà và đến ở với chị gái. Cô ấy rất tức giận vì tôi không bán với giá $60,000 và thường mắng tôi. Tôi cố gắng nói với cô ấy rằng chúng tôi hiện không cần dùng nhiều tiền và có đủ tiền mặt để chi tiêu. Chúng tôi sẽ sống tốt. Tuy nhiên hôm nay, khi cô ấy bắt gặp tôi đang mua dip Bitcoin cô ấy rất tức giận và suýt đánh tôi! Bây giờ cô ấy đã thu dọn đồ đạc đến chỗ các chị em của cô ấy. Cô ấy nói tôi đừng nói chuyện với cô ấy nữa.”

Cho tới thời điểm hiện tại, người dùng này vẫn chưa tiết lộ tổng số lượng tiền điện tử mà anh đã “buy the dip” khiến vợ anh kích động như vậy. 

Câu chuyện thu hút nhiều sự đùa giỡn hơn là ủng hộ

Khi BTC vượt qua ngưỡng $60,000 vào ngày 13/3, BTC đã đạt mức ATH $61,318. Sau đó, Bitcoin đã giảm mạnh hơn 15% kể từ đó. 

Một người dùng khác đã nói đùa rằng “Bitcoin to the moon có thể sẽ khiến người vợ thay đổi”. 

Câu chuyện thật như đùa này khiến cộng đồng vừa buồn cười vừa thấy đồng cảm cho Parking. Đứng từ vị trí của người chơi crypto có lẽ chúng ta sẽ hiểu hành động của anh ấy hoàn toàn có lý. Nhưng cũng phải nhìn ở vị trí người vợ để biết sẽ thật khó để cô thoát khỏi tâm lý sợ mất tiền như Parking đã kể vì thị trường crypto vốn dĩ luôn biến động mạnh.

RELEVANT SERIES