Channel logo
MarginATM
Save
Copy link

Phân tích WRX BTT ONE - Coin IEO Binance (07/2021)

Trong số những altcoin tiềm năng, có thể kể đến những altcoin được IEO trên Binance. Ở bài phân tích hôm nay mình sẽ đi thẳng vào phân tích đó là WRX, BTT và ONE.
Avatar
alice
Published Jul 07 2021
Updated Jul 23 2022
5 min read
thumbnail

Sáng nay altcoin tiếp tục thu hút được dòng tiền và lực hồi khá mạnh. Đây là lúc chúng ta cần quan sát những altcoin tiềm năng và tìm cơ hội. Trong số những altcoin tiềm năng, có thể kể đến những altcoin được ieo trên Binance.

Ở bài phân tích hôm nay mình sẽ đi thẳng vào phân tích 3 cái tên không còn gì lạ nữa, đó là WRX, BTT và ONE.

WazirX (WRX)

Mở đầu ngày mới, WRX đã bắt đầu cho những tín hiệu tích cực về sự tăng trưởng sắp tới.

Biểu đồ D1 WRX/USDT, sàn Binance

Trên khung D1, WRX vẫn đang chạy theo trend giảm từ giữa tháng 4 đến nay. Hiện giá đã có sự dịch chuyển tiến sát trendline. Với thị trường tiếp tục như hiện tại thì khả năng WRX break out trendline này là rất cao.

Biểu đồ H4 WRX/USDT, sàn Binance

Trên khung H4, WRX đang chạy để hoàn thành mô hình tam giác và đang tiến gần về đoạn cuối của cú nén. Thường sau khi kết thúc mô hình này, giá sẽ có phản ứng break out mạnh theo 1 trong 2 xu hướng lên hoặc xuống.

RSI đang quay đầu đi lên tiến vào vùng trên 50, vùng giá tăng. Chỉ báo MFI vừa chạm quá bán, xuất hiện dòng tiền vào và đang quay đầu đi lên, trong quá khứ cứ chạm vùng này và đi lên thì giá thường tăng theo. Khả năng cao sắp tới giá sẽ tiếp tục tăng.

  • Hỗ trợ: $1.10 - $1.02 - $0.90
  • Kháng cự: $1.22 - $1.31 - $1.43

Đối với mô hình hiện tại có thể canh giá break out cạnh trên tam giác rồi backtest để vào lệnh. Hoặc nếu giá không break out được cạnh trên này thì có thể cân nhắc Short trong thời gian chờ hồi về cạnh dưới. Và khi trade như vậy cần kỷ luật đặt stoploss để tránh rủi ro.

BitTorrent (BTT)

Biểu đồ D1 BTT/USDT, sàn Binance

Trên khung D1 nhận thấy sau khi hiệu chỉnh trong xu hướng giảm thì hiện tại đã có lực mua khiến giá break out. Volume mua khúc này đang khá yếu.

RSI đã break trend giảm nhưng vẫn nằm dưới vùng 50.

Trước mắt giá có thể sẽ tăng lên vùng fibo 0.236 ($0.0044) với điều kiện thị trường như hiện tại. Nếu giá đóng nến ngày trên fibo này thì khả năng cao sẽ còn tiếp tục tăng.

Biểu đồ H4 BTT/USDT, sàn Binance

Trên khung H4, BTT đã hình thành trendline tăng. RSI đang nằm trên vùng 50, chưa tiên vào quá mua khả năng cao giá sẽ còn tăng tiếp. Volume hiện vẫn còn khá bé.

  • Hỗ trợ: $0.0025 - $0.00237 - $0.00223
  • Kháng cự: $0.0027 - $0.00297 - $0.0033

Khúc này BTT đang chùng chùng vùng trendline. Các altcoin đang lần lượt tăng nên có lẽ cũng sẽ đến lượt BTT. Vùng này có thể cân nhắc mua vào một ít và chốt ở vùng kháng cự $0.0044.

Còn trường hợp thị trường điều chỉnh khiến giá rớt xuống khỏi trendline thì cần quan sát thêm để tìm điểm vào sau, kỳ vọng ở các vùng hỗ trợ fibo và đáy cũ.

Đọc thêm: tìm hiểu về BitTorrent (BTT)

Harmony (ONE)

Biểu đồ W ONE/USDT, sàn Binance

Quan sát khung W có thể thấy sau khi chạy trong kênh tăng giá ban đầu thì one đã break out hình thành kênh tăng mới nhờ lực mua mạnh từ đầu năm 2021. Hiện tại giá đã chạm test cạnh trên của kênh giá cũ và khả năng cao sẽ phản ứng bật tăng trở lại.

Trên khung D1, ONE vừa break out kênh giá giảm và tiến về kháng cự fibo 0.236 ($0.079). Nếu giá đóng nến ngày trên fibo này thì khả năng cao sẽ còn tiếp tục tăng.

RSI và MFI đang trên đà tăng, tuy nhiên MFI sắp tiến vào quá mua do đó đây không phải vùng mua tốt. 

Biểu đồ H4 ONE/USDT, sàn Binance

Vào H4, có thể thấy giá đã break out mô hình rất đẹp với volume lớn. Như đã đề cập thì vùng hiện tại chưa phải vùng mua tốt vì giá đã chạy khá xa rồi.

RSI khung H4 cũng đã ở vùng quá mua. Khả năng sắp tới giá sẽ có nhịp điều chỉnh về backtest lại mô hình và hỗ trợ quan trọng ở dưới.

  • Hỗ trợ: $0.073 - $0.068 - $0.06 - $0.053 
  • Kháng cự: $0.10 - $0.117 - $0.13

Thị trường hiện tại đang khá sôi động nên có lẽ chiến lược tốt nhất vẫn là trade trong ngắn hạn để bắt sóng. Hiện ONE  đã tăng khá mạnh, bạn đọc có thể chờ giá có nhịp backtest về mô hình rồi mới cân nhắc mua vào nếu giá có phản ứng tại vùng này. Vùng mua vào nếu giá đi theo kịch bản này sẽ là $0.068.

Còn đối với kịch bản giá chạy về lại mô hình và xuống sâu hơn thì lúc đó thị trường đang khá xấu nên cần quan sát thêm trước khi vào lệnh.

Đọc thêm: Phân tích SNX AAVE COMP - Coin DeFi nổi bật (7/2021)

RELEVANT SERIES